17 tháng 3, 2009

Chôi xxiên

Chôi xiên là gì hở ... ông Tây ? What's this food ? It's "chôi xxiên".(phát âm y ... Tây). Hí hí ! Đùa chơi í mà, "chôi xiên" là ... xôi chiên. Trông tựa như cái bánh cam to đùng là nó đó :xôi chiên phồng ! Phồng được phải có technique ấy chứ không giỡn đâu ! Mà entry này không viết về xôi chiên, câu chuyện về ..."marketing" thiệt luôn ? Ừm, ai mua không ?

Tôi đi miền Tây, gặp trái banh xôi chiên này. Úi da phồng lên, lên phồng lên, rất hay hay ? Chụp vài tấm "tư liệu" cho bài dạy dãn nở khí do tác dụng nhiệt !? Vậy là xông xáo đến chụp. Đầu tiên nhắm bày đàn "banh xôi" tròn trịa xếp dài trong tủ kính kia rất oách há. Tách. Tách.

Image Hosted by ImageShack.us

Rồi kia người đầu bếp nhồi, trở xôi đều như thế này nè : Tách ! tách !

Image Hosted by ImageShack.us
và "kỹ thuật" dằn, rưới dầu liên tục : Tách ! tách !
Image Hosted by ImageShack.us

Woa, tự dưng một đám thực khách ông tây bà đầm đang ăn uống chung quanh thấy vậy cũng ùa ra và ... bắt chước tôi ? Ai cũng lia máy. Tách. Tách. Thi hả ? Tôi hào hứng "tách tách" Beautiful ! Look !

Image Hosted by ImageShack.us

Hề hề, nhưng chuyện này là tôi không ngờ nè : bao nhiêu "trái banh" nằm xếp hàng trong tủ kính giờ biến sạch ! Đắt hàng như tôm tươi. Vậy ra marketing hả , có gì đâu, dễ ợt, là "Tách ! Tách ! Chụp" (thấy tôi đó ... tài chưa ?) Úy cũng phải nói thêm cho công bằng : bản thân "trái banh" to đùng ăn được cũng ngộ, mà có "thôn nữ" thoăn thoắt tay đưa như cắt lúa cũng lại ... hay hay !

Image Hosted by ImageShack.us
Hổng còn một trái ! Ủa, còn một cái (vét ?), nó đang ... tanh bành nè (ăn với gà quay, gà rôti, mà đừng chấm ... mắm nêm nhe !)

Image Hosted by ImageShack.us

tphuong

Friday February 20, 2009 - 11:55pm

Không có nhận xét nào: