28 tháng 5, 2007

Xin lổi tôi chỉ`là

Thứ Bẩy, 31/03/2007 - 8:10 AM

(Dân trí) - Phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ GD- ĐT Nguyễn Thiện Nhân chiều 30/3


> Học sinh “sợ” chữ, chui gầm bàn chơi

>
Đại biểu Điểu Điền đặt ra với Bộ trưởng vấn đề chất lượng giáo dục ở các vùng sâu, vùng xa,.....

> Bệnh “nói đầy đủ chữ trong sách giáo khoa”

>
Đại biểu Nguyễn Kim Cúc gửi đến Bộ trưởng phản ảnh “chương trình quá nặng” của các giáo viên đang dạy lớp 10 - cấp học mới thay sách. Theo đó, ...

.....

.....

.....

..... (xem xem xem xem xem xem xem xem xem )





Lỗi tại tôi

Xin lỗi những người Thầy đã truyền cho tôi cái gương sáng

Xin lỗi người cha bình dị đã dạy tôi " làm gì cũng phải đàng hoàng"

Xin lỗi những học trò trông cậy vào ... tôi.


Xin lỗi, tôi chỉ là ....







t(?)Phương

Không có nhận xét nào: