02 tháng 1, 2008

Muốn trẻ không ?

Hello cac ban,

Gap nhau day roi chia tay, sang mai se roi day, que huong noi minh da duoc sinh ra va lon len nen cung nhieu luu luyen !

Cam on cac ban da den va chung ta co mot buoi toi that vui voi nhung cau chuyen cua ngay xua con be', bay gio con tre va mai mai khong gia. (trích email MC)


Đúng là gặp bạn bè, người ta trẻ ra và mãi mãi không già. Vì thời gian dừng lại, thời gian cũng "hồi xuân", và thời gian dường như mãi vô tận với chuyện trò buổi cuối đến gần 3 giờ sáng không dứt qua phone ! Những giây phút nói chuyện hể hả hân hoan để lòng tràn ngập bóng màu hạnh phúc ! Phải cái mà người ta gọi là "enjoy life" ? Cảm ơn đời cho tôi có được những người bạn thân quý đến mãi mãi. Để, ngồi đây gặp mặt, Trưng Vương _ Võ trường Tỏan, mà như thấy kiosque Quán Hẹn, Công viên Lá vàng, Sở thú, Nha Khảo Thí há "mỏ" nhả ra là bao cuốn phim vô tận hạnh phúc ... !




Con cái nghe câu chuyện "thời Bố Mẹ" với bạn bè "quậy" nhau quá quá mà ngóac miệng cười "thì ra ... cũng vậy" ? Trong lòng chúng biết có cảm cái thiết tha câu chuyện tình thời "ô mai Nguyễn phi Khanh", cái giận hờn "ai mê ai", cái chung-thủy-của-chuyện-tình đến buồn vầy không ! Buồn như không liệng được. Buồn như không có cuộc đời ? Buồn đến như vẫn có cuộc đời ... ngòai cuộc !



Image Hosted by ImageShack.us

By gvphuonga

MC, "với những đêm vui tàn dần trước mặt, và những ngày buồn níu mãi sau lưng" (nhạc Trầm tử Thiêng), nên giá trị giờ gặp nhau, quý yêu nhau hỉ hả vô cùng - ôi phút giây xum họp (Đáng xấu hổ khi tôi bận bịu với học trò để buổi tối ở Tib bạn bè chờ lâu bên bàn hội ngộ !) Cái chu kì 11 năm, rồi 12 năm, rồi sẽ ... 13 năm có không ? Mơ một giấc mơ gần ... để người ta cứ trẻ dù rồi có 11, 12 hay 13 năm ... ngày sau thêm nữa !






tPhương

(viết cho bạn, đã bước lên máy bay rồi !)

Không có nhận xét nào: