02 tháng 1, 2008

Thiệp mừng 20.11

MỘT chùm Thiệp : ngắm đi rồi thấy Thiệp của mình, bạn mình đẹp quá ta ?




(mời xem Slide Show đầy đủ các thiệp big size cho đã mắt & xem ... ít ít chỉ mot so thiep K.10 ! Photo by gvphuonga)





MỘT Thiệp (mừng 20.11) ... hợp Ý (tPhương không biết tác giả và của lớp nào ?)



Image Hosted by ImageShack.us

thiệp học trò mung 20.11 (by Chau Chan Quyen 12A4 )

nên cảm xúc bình ... chơi :


"Thầy Cô là cơn gió đưa thuyền em ra khơi"

Đẹp, chứa chan tình cảm, Khúc "Học du" "Dạy du" này êm dịu quá. Bất giác tôi mĩm cười, rồi có khi nào thầy là cơn ... bão, nhồi thuyền con ... hết hơi không?


Chọc chơi thôi ! Phải khen là sáng tạo lắm, cái ý tưởng của tranh trên tấm thiệp 20.11 này hay thật, tuyệt, trên cả ... điểm 10 (e hèm, thầy không "có chân" trong ban chấm giải ở cuộc thi triễn lãm thiệp này đâu nhé !)

"Hảo công phu, công phu" Coi kìa kìa cắt ra bao nhiêu là chữ nhấp nhô .. trồi sụt (giống ... quá !), Chữ đầy, bao la ... "thiên địa quỹ thần" (y ... biển mênh mông thiệt). Vậy ra đây là "biển chữ" - hèn gì chết chìm / chết ngộp cũng giống nhau thôi ?

"Hình tượng, hình hình tượng !" nữa chứ ! Có phải đây là "biển và chữ" : biển nuôi cá tôm cho người nhấp cần câu quăng lưới bắt, tựa như trong "biển ... học" có chữ cho người ngụp lặn vớt ... mò (còn ai giỏi giang xúc ... cả bồ cho tiện ?)


"Biển chữ", hay "biển và chữ" ? Thắc mắc ghê !

Hình này con lướt trên "biển chữ" du lịch khám phá đó đây ? Hay hình này "biển và chữ" phải dong thuyền ra khơi (như vô rừng mới bắt cọp) thì mới có chữ để ... câu, để xúc ?


"Thầy Cô là cơn gió đưa thuyền em ra khơi"

Gió ơi hỏi gió ra biển, thấy ... nước ... đầy bụng chưa ?




tphương (hì hì)

Không có nhận xét nào: