17 tháng 3, 2009

Quà Noel

Image Hosted by ImageShack.us

Tôi kể học trò nghe câu chuyện món quà Noel của cặp vợ chồng nghèo. Nàng âm thầm đi bán mái tóc dài qúy yêu để mua tặng chồng sợi dây đeo cho chiếc đồng hồ thiếu dây của chàng. Còn chàng, bí mật bán đi chiếc đồng hồ "gia bảo"để mua tặng vợ cái kẹp tóc đẹp xứng mái tóc huyền mê ly của nàng. Âm thầm nhé ! Bí mật nha ! Chẳng ai biết ai hay ai ... Rồi Noel tới, họ hí hửng mang quà trao nhau nào ... Tôi ngừng, trò ... kể tiếp đi !

Image Hosted by ImageShack.us

Dạ, họ khóc !
Họ khóc vì hạnh phúc hay vì ... tiếc của hả con ?
Thôi, có lẽ đừng nên hỏi, để tôi còn ... mơ ! (có lẽ đâu thời này ... hết cổ tích ?)

Image Hosted by ImageShack.us

Kể tiếp, rồi bẵng đi đến giờ học chiều thứ tư 24.12, trò 10A1 xin phép thầy cho chúng trao quà Noel tặng nhau : 44 đứa + thêm 1 ông thầy nữa. Tôi ngơ ngác. Bỗng dưng là hay ! Quá hay ! Vậy ra giấc mơ tôi ... cũng thật chứ, rất tuyệt vời !

Image Hosted by ImageShack.us

(hết rùi !)

tphuong

Saturday December 27, 2008 - 11:51pm

Không có nhận xét nào: