17 tháng 3, 2009

trò cũ dập dìu

333 magnify

Không phải tài tử dập dìu, mà là học trò cũ dập dìu, ăn cưới, ăn ... họp lớp , ăn liên tục ...

Hu ra, cuối năm được mời đi ăn đám cưới liên miên, quá đã ! Con bạn bè, con đồng nghiệp, con phụ huynh ! Bạn bè, đồng nghiệp ..., ai có con dâu thì sẽ thành ông bà nội, còn ai có con rễ sẽ thành ông bà ngoại ... Chà chà, ai cũng vậy, thì có gì lạ đâu hà ! Nội là nội, ngoại là ngoại, là ... "2 họ" rõ ràng ! Vậy nên học trò tôi gặp bạn bè cũ của nó hỏi đố chúng bạn câu hỏi lạ nha "con gái tao gọi thầy P là ông nội hay ngoại ?" Hi hi, vợ chồng nó là bạn cùng lớp mí nhau, cùng là học trò tôi ... Khà khà , thì gọi "ông ... nội ngoại" Ke ke... Chúng nó lớp này nè (11a16)

Image Hosted by ImageShack.us

11a16 - 09 (download hinh)
hình đám cưới Tâm
11a16 - Tam wedding (download hinh)

Còn lớp này nữa, cũng có một cặp "chọn hàng nội" lần chần lâu nay, hỏi "Chừng nào các con ?" "Dạ, cũng còn tùy ... hên xui" "Mà ... ai hên, ai xui ?" Câu này được chúng bạn vỗ tay quá xá ! Chúng nè (11A2) :

Image Hosted by ImageShack.us

11a2 - 09 (download hinh)

Còn đây, gọi là lớp con út (vì già ... triệt sản : nghỉ công tác chủ nhiệm lâu nay rồi) , Ứ tưởng bở, năm nay ... hi hi ... nhà trường bắt phải ... đẻ thêm 10A1 ! Ha ha 10A1 năm nay là "út thêm" "út nữa" ? Đám con út (12A3) thì có "nôn" chắc cũng từ từ, hơi bị lâu chúng mới gửi thiệp ?

Image Hosted by ImageShack.us

12a3 - 09 (download hình)
tphuong
Friday January 9, 2009 - 02:45pm

Không có nhận xét nào: