17 tháng 3, 2009

Trái Đất này là của chúng mình

(*) nhạc và lời Trương quang Lục
from nhcuonghn on YouTube

Năm " một ngàn chín trăm ... hồi đó" bài hát "bé con" "Trái Đất này là của chúng mình ..." tự hỏi có bé nào biết bé nào thấy " Màu hoa nào - Cũng quý cũng thơm. Màu da nào - Cũng quý cũng thơm " ? Ách xì !

Đầu năm "tam sa" 2008, đọc bài viết "Đất nước này của ai ?" (đạo diễn Song Chi) hên có dịp gặp để nói phục lăn tác giả !

Cuối hè 2008, đọc " The world is not for you !" (blogger mai Ly) - thì cũng phải phục lăn luôn. Lạc quan, hóm hỉnh, nhân ... bản (cho phép ... nhân ? !) Hay thật, thêm cho tủ sách hè ... hoa phương đỏ. Thích !

Thì đọc và chiệm nghiệm thấy, thiệt, thế giới này có dành cho ta gì đâu ?

- có đồng lương còm mới lãnh xong dám nói ... dành cho mình không hả ?
- còn cha mẹ cũng chẳng dành cho mình, cuối cùng ông Trời cũng giựt !
- rồi con cái cũng chẳng dành cho mình , "con gái rượu" thì rễ giành, "con chai ...bia" thì dâu "hớp" !
- nhắc đến bia hả, uống ... tồ tồ xong ... chắc gì còn ! (trích Bố vợ nói)

Ừ thì thế giới chẳng xí phần cho ta, mà sao ta không thử Xì TRUM PHẦN TA CHO ...bao la ... (thế) giới ?

tphuong

Tuesday August 26, 2008 - 11:29pm

Không có nhận xét nào: