17 tháng 3, 2009

Ai đá cái bàn giùm tui ?


240 magnify
photo Dave Ward on Flickr

Có ai đá cái bàn giùm tui không cà ?
Mà ... cái bàn chẳng làm gì tôi cả ? Chẳng đụng chạm nhau - trừ phi tôi ... đụng nó. Bốn chân dúm dó, cái mặt chi chi là là lam nham số với chữ không hà (đâu có đựng đồng xu cắc bạc nào !) Tội nghiệp ! Chẳng hề biết rên khi học trò gạch xóa ịn thẹo đầy mặt ? Rồi cũng ráng trân mình cho học trò ngồi ... ịch ! Rồi còn đỡ cái cặp "bình bịch""bình bịch" ! Rồi phải nín thở (há họng) cho học trò nhét hầm bà lằng thứ vô miệng ! híc híc !
Ối, đã không "sương em", ông thầy "dã man" còn băm thước càch cạch lên ... uy ?
Ôi, đã vắng tình thương mến thương, ông thầy còn "xã hội đen" nhờ ai kia đá ... cái bàn giùm nữa chớ ?(chứ chẳng lẽ ông thầy ... đá, coi sao được ?)

Sao thế ... nhờ ?
Ông thầy khùng ? Cuối năm học hết hơi... hết xí quách chăng ?
Ông thầy rét ? Đừng bảo lịch gác thi chấm thi ... lù lù nhát lù lù hú ám ảnh chăng ?
Ông thầy có mà vô cảm. Đừng bảo "học trò thi ... cứ thi" ta cứ ... bình yên đừng lên máu từng tưng !
Ông thầy đói ? Đừng bảo gạo ... "một cân là mấy, mươi đồng ; chắc chiu mấy tháng lương hè ...è ... ê "
Ông thầy bótay.com " Thưa thầy , học dốt có phải cái tội ? Vất vả học bài mà vẫn ko làm bài được là tại cái đầu con kém thông minh phải ko thầy ? Thix đi học mà học ko nổi nữa thầy ơi !" (blogger: gentil fleuve)

Đói. Rét. Run. Khùng. Bótay.com ... nên phải đá cái bàn một phát? Hư nè. Hư nè ...

Bàn mà chi ? Bàn có đến bốn chân mà không biết ... đi thưa (?)! Bàn mà chi ? Bàn có miệng há mà ừm ừm ... đố có tiếng ! Bàn mà chi, hộc bàn cũng lắm sách, mà bụng chờ NXB ... mua lại (xem báo nhá).
Bàn cho lắm ... cũng dzậy hà ?
Có ai đá cái bàn ... giùm tôi.
No table. Thì đâu có ai ... ngồi ghế (ha ha)


tPhuong


P/S : bài đã post :
* Ta / Chúng ta
* Kỳ vọng vào ... Thầy !
* khế, mận và ... tôi ?

Không có nhận xét nào: